Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

tháng 5 07, 2017


Tin tức mới nhất trong ngày hôm nay về exo cho biết Nissan đã công bố liên kết sở hữu siêu sao nhạc country Blake Shelton và tour diễn "Doing It to Country Songs" của Blake Shelton. hợp tác kéo dài đến 14 ngày lễ hội khác, nơi Shelton sẽ xuất hiện.

Tin tức mới nhất trong ngày hôm nay về exo cho hay "Nissan và TITAN Mỹ của chúng tôi trùng hợp phát triển tốt có âm nhạc quốc gia", Jeremy Tucker, phó giám đốc Marketing Communications & Media, Nissan North America, Inc nói. "Trụ sở chính của chúng tôi ở Bắc Mỹ, và nhà máy lắp ráp ô tô lớn nhất ở Bắc Mỹ, Nissan Nhà máy lắp ráp ô tô của Smyrna, có mặt tại Music City, nơi Tennessee Titans chơi tại sân chuyển động Nissan và đoàn người hâm mộ gạnh thăm "Nhà thờ nhạc đồng quê", Thính phòng Ryman do Nissan bảo trợ Blake Shelton là một nghệ sĩ, nghệ sĩ trình diễn và đối tác đáng ngạc nhiên Và chúng tôi rất kiêu hãnh khi thêm anh ta vào gia đình Nissan của chúng tôi. "

Tin tức mới nhất trong ngày hôm nay về exo cho biết ngay lúc đảng cùng hòa và Dân chủ đang hét lên vì đã giành thắng lợi trong cuộc bàn cãi tổng thống vào thứ hai, Jeep đã phát hành 1 lăng xê mà có nhẽ không thể sắm ra được để hợp nhất quốc gia.

quảng bá gọi là "Free to Be" làm cho vượt bậc các người mang các quan niệm và lối sống chính trị khác nhau - như các người ăn giết mổ và ăn chay - trước lúc kết thúc với thông điệp "điều hiệp nhất chúng ta mạnh mẽ hơn các gì chia rẽ chúng ta". Nhạc phim là "If You Want to Sing Out, Sing Out" của cựu Cát Stevens, người ngày nay tên là Yusuf.

Tin tức mới nhất trong ngày hôm nay về exo cho hay truyền bá - đã chiếu vào năm 2017 mô phỏng Jeep Grand Cherokee Summit và các mô hình của Trailhawk - do doanh nghiệp Dentsu McGarryBowen mang. Cơ quan này là một cửa hàng cho người sở hữu dòng xe Fiat Chrysler Automobiles, nhưng chủ yếu làm cho việc với nhãn hàng Maserati nhỏ hơn. bởi thế, các điểm Jeep đại diện cho 1 nhiệm vụ mới đáng nhắc cho những cơ quan và dự định ​​sẽ được theo sau bởi các quảng cáo theo chủ đề tương tự. Cơ quan chủ quản của Jeep là DDB, Chicago. tình trạng của cửa hàng Omnicom đã không đổi thay, theo một phát ngôn viên của Fiat Chrysler.

lăng xê đã ra mắt trong tập "The Big Bang Theory" của Monday trên CBS. Nhưng nó lại tiếp diễn trong phạm vi phủ sóng sau cuộc bàn cãi về các mạng lưới bao gồm Fox News và MSNBC.

thị trường quốc tế cho các video âm nhạc Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy không có tín hiệu chậm lại trong tuần này. Netd müzik, kênh YouTube và mạng YouTube cho nhạc tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, vẫn giữ được vị trí đầu bảng trên toàn toàn cầu sở hữu sắp 111,5 triệu lượt xem. Điều chậm triển khai đã quá đủ để vượt qua LittleBabyBum. Kho lưu trữ video trực tuyến của hồ hết những bài hát mà bạn nhớ trong khoảng khoảng thời gian bạn đã học được sự vĩnh viễn đối tượng đã nhận được sắp 97,7 triệu lượt xem trong tuần.

WWE đã nâng cao 3% lượt xem và duy trì vị trí thứ ba tại chỗ. Nhà YouTube dành cho World Wrestling Entertainment đã ghi được khoảng 95,9 triệu lượt xem trong tuần. ItsBabyBigMouth vẫn tiếp diễn đứng ở vị trí thứ tư. Kênh YouTube của Canada về đồ chơi và những mối nguy hiểm sở hữu thể bị nghẹt bên trong Kinder Surprise Eggs đã đóng cửa trong tuần có hơn 91 triệu lượt xem.

Và khiến tròn ra Top 5 là, 1 lần nữa, mashamedvedtv. Nhà nghỉ của YouTube về một bộ phim hoạt hình của trẻ thơ Nga rất được ưa thích đã tăng 4% về số lượt xem đến cuối tuần mang gần 90,7 triệu lượt xem.

Trang chủ của Ellen DeGeneres, chương trình talk show ban ngày đã hợp nhất của YouTube đã với một tuần hoàn hảo trên YouTube, hồ hết đều cảm ơn Adam Levine và bạn gái mới 3 tuổi của anh đấy. Mia đã được ghi lại bởi mẹ cô Emily sở hữu một tẹo sự cố sau lúc nghe ngôi sao tiếng nói và quan toà đã kết hôn. Video đã lan truyền trên YouTube, bởi vậy, DeGeneres đã quyết định doanh nghiệp một buổi họp giữa Mia và Levine trong chương trình của cô ấy. Đoạn clip cuộc chạm trán đã chóng vánh lôi kéo số người xem lên tới 8 Báo cáo trên YouTube và giúp kênh của The Ellen Show tăng 69% lượt xem, hơn 81,9 triệu lượt xem trong tuần và vị trí thứ 10 Trên bảng xếp hạng toàn toàn cầu.

Đã từng với 1 gia đình ba người. Người đàn ông của ngôi nhà là người trung thực và phải chăng, khi mà người đàn bà chậm triển khai siêng năng và thông minh. Họ có một con gái 17 tuổi. Nó phải là 1 gia đình được các người khác hâm mộ. Nhưng cũng giống như câu kể của người Trung Quốc xưa: "Mỗi gia đình đều gặp rối rắm." Gia đình tôi kể cho tôi câu chuyện sau.

Người vợ nói mang tôi rằng cả cô và chồng đều to lên trong làng, nhưng ko biết nhau trước lúc thành hôn. lúc chồng cô được giới thiệu sở hữu cô, cô cảm thấy anh là một người rất nhút nhát và lặng im. Nhưng cô cảm thấy anh ta phải rất đáng tin cậy và đồng ý thành hôn mang anh ta. tuy nhiên, 1 khi họ đã thành hôn, cô đó trông thấy rằng anh ấy với rộng rãi lề thói xấu mà cô đó khó có thể chịu cất. Anh không bao giờ đóng mồm trong khi ăn, và nếu như anh ăn mì, toàn bộ những người hàng xóm của anh trên gác hoặc dưới cầu đều với thể nghe được tiếng ồn ghê tởm của anh.

Bất cứ khi nào nó xảy ra, cô đó sẽ rất hổ thẹn. Nhưng anh ta chẳng hề để ý. đôi khi cô ấy rất bực bõ vì cô đấy sẽ gọi anh là "mụn đầu cừu" - người chăm sóc ko mang gì và sẽ ko đổi thay vì bất cứ điều gì.

Họ tiếp diễn đấu tranh về các điều này. Cô đã rất trinh nữ vì bản thân mình, bởi vì cô cảm thấy chồng cô đã sẵn sàng bị những người láng giềng của họ cười phá lên và cả cô và con gái bị nhìn xuống bởi các người khác. Cô đã từng chiến đấu vì ly hôn phổ quát lần. Nhưng mỗi lần, cô lại bị gia đình và bạn bè dừng lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét