Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Bill Rielly đã có đầy đủ. Vậy tại sao sức khỏe anh ấy có phổ quát căng thẳng và lo lắng tới mức anh ấy chỉ có thể ngủ vào https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe mang thể có ích cho các cá nhân mang khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta sắm ra các gì đã thực sự lái xe bao tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm các cách thức để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong giai đoạn này, ông tìm thấy năm phương tiện. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 tổng giám đốc của Apple.

Trong luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng cách thức hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành một lề thói, anh mở rộng đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, tĩnh tâm hơn, trong thời điểm ngừng thi côngĐây. bây giờ anh đó khiến cho 30 phút một ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông khi mà cho phép ông để với 1 cái nhìn tươi mới tại 1 thắc mắc hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng ngàn năm, nhưng những nghiên cứu vừa qua được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động tích cực của thở sâu đã khiến cho cơ thể bạn mang khả năng đối phó với căng thẳng.

Tại luyện tập sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước tiên về thiền định, anh ta đã hình dung nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc khi thấy các thiền nhái mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số ngừng thi côngĐây. Được khuyến khích, anh bắt đầu có 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập hợp tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể trong khoảng đầu đến chân. các nghiên cứu vừa qua tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự mang thể làm cho tăng chất xám trong những phòng ban của não chịu bổn phận về sự điều tiết ý thức và học tập. nhắc phương pháp khác, những người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Trong rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tìm thấy nếu ông quy tụ vào việc lắng nghe người khác theo cách thức mà ông tập hợp lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức khắc trở thành phong phú hơn. Người khác sở hữu thể cảm thấy anh đang lắng tai, đông đảo thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ chóng vánh lập gia đình với anh ta. Cuộc sống đa số ngay thức thì trở thành sung túc và có ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một bí quyết thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông tư nhân tích cực tinh vi.

Trong luyện tập sức khỏe đó là đặt câu hỏi. dụng cụ này không phải là hỏi những người khác, ngừng thi côngĐây là vấn đề nghĩ suy về các nghĩ suy mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra 1 ý nghĩ không khiến cho nó đúng. Bill có lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm triển khai có đúng không?" Và ví như anh đấy không hoàn toàn vững chắc nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp tục. Tôi tậu thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho các suy nghĩ thụ động, một van cứu trợ mà tôi đã không có trước đây "Kỹ thuật đặt thắc mắc ý nghĩ của bạn đã được đa dạng bởi Byron Katie người ủng hộ mẫu mà cô gọi là" xuất sắc hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy với quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng hề là đàn áp những tư tưởng tiêu cực. Thay vì phấn đấu lờ đi chiếc mà chúng tôi tin là đúng, đặt thắc mắc cho phép chúng tôi nhìn thấy những nghĩ suy "đối mặt" và để làm mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thật.

Ở luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống sở hữu mục đích. không phải là một Mục đích của Cuộc sống - nó thuận lợi hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến cho bất cứ điều gì anh ta đang làm. Để khiến nó và chỉ sở hữu nó. nếu anh đó quyết định xem TV anh đó đích thực xem nó. nếu anh ấy mang bữa ăn, anh đó dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. với các nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cứ cho thấy các nhân viên kỹ thuật kiểm tra email rộng rãi như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia tăng găng tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống 1 cách trọn vẹn kinh nghiệm chậm triển khai.

một chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong gần như các điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn chẳng thể bao tay theo cách bao tay. thông thường, chúng tôi phấn đấu mang đến thay đổi thông qua phấn đấu tuyệt vời và chúng tôi đưa đa số năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại căng thẳng bằng cách thức tiêu dùng cộng một khoa học tạo ra sự căng thẳng ở nơi trước tiên.

Thay vào chậm triển khai, chìa khóa sức khỏe là khiến ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. ví nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy làm nó chỉ trong 1 phút. giả dụsức khỏe bạn dành cho một ngày thực sự lắng nghe người sâu sắc, hãy làm cho điều Đó cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. những gì bạn muốn là vững mạnh 1 lề thói bền vững: bí quyết tiếp cận không găng tay để sức khỏe giảm găng của sức khỏe bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét